Kiểm soát tốt bệnh tiểu đường

Tiểu đường ăn trứng được không?

Trứng là một loại thực phẩm đa năng và là nguồn protein tuyệt vời. Người tiểu đường ăn trứng được không?
American Diabetes Association coi trứng một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người bị bệnh tiểu đường . Điều đó chủ yếu là vì một quả trứng lớn chứa khoảng nửa gram carbohydrate, vì vậy người ta nghĩ rằng chúng sẽ không làm tăng lượng đường trong máu của bạn.
Mặc dù trứng có cholesterol cao. Một quả trứng lớn chứa gần 200 mg cholesterol, nhưng điều này có ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể hay không, bệnh tiểu đường ăn trứng được không?
Theo dõi cholesterol của bạn rất quan trọng nếu bạn bị tiểu đường vì bệnh tiểu đường là yếu tố nguy cơ của bệnh tim mạch .
Nồng độ cholesterol cao trong máu cũng làm tăng nguy cơ phát triển bệnh tim mạch. Nhưng việc bổ sung cholesterol vào chế độ ăn uống không có ảnh hưởng sâu sắc đến nồng độ trong máu như đã từng nghĩ. Vì vậy, điều quan trọng đối với bất kỳ ai mắc bệnh tiểu đường là phải nhận thức và giảm thiểu các nguy cơ mắc bệnh tim khác.

1. Lợi ích của trứng

Một quả trứng nguyên chất chứa khoảng 7 gram protein. Trứng cũng là một nguồn kali tuyệt vời, hỗ trợ sức khỏe thần kinh và cơ bắp. Kali giúp cân bằng nồng độ natri trong cơ thể, giúp cải thiện sức khỏe tim mạch của bạn.
Trứng có nhiều chất dinh dưỡng, chẳng hạn như lutein và choline. Lutein bảo vệ bạn chống lại bệnh tật, và choline được cho là cải thiện sức khỏe của não. Lòng đỏ trứng có chứa biotin, rất quan trọng cho tóc, da và móng khỏe mạnh, cũng như sản xuất insulin.
Trứng có nhiều omega-3, là chất béo có lợi cho người mắc bệnh tiểu đường.
Một quả trứng lớn chỉ có khoảng 75 calo và 5 gram chất béo chỉ có 1,6 gram chất béo bão hòa. Trứng có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau để phù hợp với sở thích của bạn.
Bạn có thể làm cho một thực phẩm đã tốt cho sức khỏe thậm chí tốt hơn bằng cách trộn vào cà chua, rau bina hoặc các loại rau khác. Dưới đây là những ý tưởng ăn sáng tốt hơn cho những người mắc bệnh tiểu đường.
Trứng nên được tiêu thụ ở mức độ vừa phải.
Tiểu đường ăn trứng được không

2. Lo ngại về cholesterol trong trứng, người tiểu đường ăn trứng được không?

Trứng được coi là quá cao cholesterol là một phần của chế độ ăn uống lành mạnh. Vai trò của cholesterol trong chế độ ăn uống là liên quan đến tổng lượng cholesterol trong máu.
Lịch sử gia đình có thể có liên quan nhiều đến mức cholesterol của bạn hơn là cholesterol trong thực phẩm. Mối đe dọa lớn hơn đối với mức cholesterol của bạn là thực phẩm chứa nhiều chất béo chuyển hóa và chất béo bão hòa. Tìm hiểu thêm về tác dụng của cholesterol cao đối với cơ thể của bạn.
Tiểu đường ăn trứng được không? Trứng vẫn không nên tiêu thụ quá mức nếu bạn bị tiểu đường. Các khuyến nghị hiện tại cho thấy một người mắc bệnh tiểu đường nên tiêu thụ không quá 200 miligam (mg) cholesterol mỗi ngày.
Một người không mắc bệnh tiểu đường hoặc lo ngại về sức khỏe tim mạch có thể tiêu thụ tới 300 mg mỗi ngày. Một quả trứng lớn có khoảng 186 mg cholesterol. Không có nhiều chỗ cho cholesterol trong chế độ ăn kiêng khác khi trứng được ăn.
Nghiên cứu cho thấy mức tiêu thụ trứng cao có thể làm tăng nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường tuýp 2 và bệnh tim. Mặc dù không quá rõ ràng, các nhà nghiên cứu tin rằng lượng cholesterol quá mức từ thực phẩm động vật, có thể làm tăng những rủi ro đó.
Vì tất cả cholesterol đều có trong lòng đỏ, bạn có thể ăn lòng trắng trứng mà không cần lo lắng về việc chúng ảnh hưởng đến mức tiêu thụ cholesterol hàng ngày của bạn như thế nào.
Nhiều nhà hàng cung cấp các lựa chọn thay thế lòng trắng trứng cho toàn bộ trứng trong các món ăn của họ. Bạn cũng có thể mua các sản phẩm thay thế trứng không có cholesterol trong các cửa hàng được làm bằng lòng trắng trứng.
Tuy nhiên, hãy nhớ rằng lòng đỏ cũng chứa một số chất dinh dưỡng quan trọng của trứng. Hầu như tất cả các vitamin A trong trứng, ví dụ, nằm trong lòng đỏ. Điều này cũng đúng với hầu hết các choline, omega-3 và canxi trong trứng.
Tiểu đường ăn trứng được không 1

>> XEM THÊM: Tiểu đường ăn trứng vịt lộn được không? (https://kienthuctieuduong.vn/kttd_faq/nguoi-benh-tieu-duong-co-an-duoc-trung-vit-lon-khong/) để biết thêm thông tin chi tiết về cách ăn trứng vịt lộn!

3. Người tiểu đường ăn trứng như thế nào? Ý tưởng ăn sáng cho người tiểu đường

Mục 2 đã trả lời câu hỏi người tiểu đường ăn trứng được không? Nếu bạn bị tiểu đường, bạn nên hạn chế tiêu thụ trứng đến ba tuần một lần. Nếu bạn chỉ ăn lòng trắng trứng, bạn có thể cảm thấy thoải mái khi ăn nhiều hơn.
Hãy cẩn thận, về những gì bạn ăn với trứng của bạn. Một quả trứng tương đối vô hại và tốt cho sức khỏe có thể trở nên kém lành mạnh hơn một chút nếu được chiên trong bơ hoặc dầu ăn không lành mạnh.
Việc luộc trứng trong lò vi sóng chỉ mất một phút và không cần thêm chất béo. Tương tự như vậy, không nên ăn trứng thường xuyên với thịt xông khói giàu chất béo, natri cao hoặc xúc xích.
Một quả trứng luộc chín là một món ăn nhẹ giàu protein tiện dụng nếu bạn bị tiểu đường. Protein sẽ giúp bạn no mà không ảnh hưởng đến lượng đường trong máu. Protein không chỉ làm chậm quá trình tiêu hóa, nó còn làm chậm quá trình hấp thụ glucose. Điều này rất hữu ích nếu bạn bị tiểu đường.
Có protein nạc trong mỗi bữa ăn và cho bữa ăn nhẹ thỉnh thoảng là một bước thông minh cho bất cứ ai mắc bệnh tiểu đường.
Giống như bạn đang làm quen với hàm lượng carbohydrate và đường trong các loại thực phẩm khác nhau, bạn cũng nên chú ý đến mức cholesterol và chất béo bão hòa trong thực phẩm.
Nếu điều đó có nghĩa là hoán đổi toàn bộ trứng để lấy lòng trắng trứng hoặc protein thực vật như đậu phụ, thì đó chỉ là một cách khôn ngoan để thưởng thức protein và giảm thiểu rủi ro sức khỏe của bạn.
Tiểu đường ăn trứng được không 2
Trứng kho? Luộc chín? Tuy nhiên, bạn thích trứng của bạn được chuẩn bị, hãy cố gắng ăn tối đa ba trong số những kỳ quan linh hoạt này mỗi tuần để tận dụng lợi ích protein và carbohydrate của chúng. Hãy nhớ rằng, gà càng khỏe mạnh, trứng càng khỏe mạnh. Nhằm mục đích cho trứng từ gà mái hữu cơ, đồng cỏ hoặc tự do chuyển vùng để tăng chất béo omega-3 tốt cho tim. Nhiều người lo lắng tiểu đường ăn trứng được không do lượng cholesterol trong trứng, bệnh nhân hãy giảm lượng ăn vào hoặc sử dụng lòng trắng trứng.
>>> XEM THÊM CHI TIẾT: 
Tiểu đường ăn trứng được không? Tiểu đường ăn trứng được không? Reviewed by Nhungdtominext on tháng 3 03, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates